माझे बाबा कविता || वडील कविता ||



















उसवलेला तो धागा कपड्यांचा,
कधी मला तू दिसुच दिला नाही !!
मला नेहमीच नवीन कपडे घेतले,
पण स्वतःस साठी एकही घेतला नाही !!

स्वप्नांच्या या दुनियेत चालताना,
तू कधीच स्वतःकडे पाहिले नाही !!
माझ्या स्वप्नांच्या दुनियेत येऊन,
रमल्या शिवाय राहिला नाही !!

बाबा!! किती रे तुझी ती धडपड,
मला तु कधीच कळू दिली नाही !!
दिवसभर काम करून आलेला,
थकवा सुधा जाणवू दिला नाही !!

आयुष्याचं गणित सांगताना,
कधीच तू चुकला नाही !!
पण मी जिथे जिथे चुकलो असेल,
तिथे सावरल्या शिवाय राहिला नाही !!

मनात तुझ्या किती ते प्रेम,
कधीच तू कळू दिले नाही !!
यशाच्या मार्गावर कठोर होताना,
क्षणभरही तू विचार केला नाही !!

सारे आयुष्य खर्ची करून,
स्वतःकडे काहीच ठेवले नाही !!
माझ्यासाठी जगताना बाबा तु,
स्वतःसाठी एक क्षणही जगला नाही !!!

✍️©योगेश खजानदार

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Leave a Reply

Featured Post

तत्वनिष्ठ की व्यक्तिनिष्ठ || Marathi Blogger || Marathi Lekh ।।

माझ्या मनाचा नेहमी घोळ होतो, की एखादी व्यक्ती तत्वनिष्ठ असावी की व्यक्तिनिष्ठ. पण मग एखादी व्यक्ती कोणत्याच तत्वाला मानत नसेल तर त्याला काय ...