माय माझी || आई मराठी कविता ||


"श्वास तो पहिलाच होता'
पहिलीच होती भेट माझी !!
रडत होतो मी तेव्हा आणि,
रडत होती माय माझी !!

पहिला स्पर्श माथ्यावरती,
नकळत देत होती माय माझी !!!
अश्रुंच्या त्या कडा तेव्हा,
पुसत होती माय माझी !!

मिठीत मला सामावून घेत , 
आपलंसं करत होती माय माझी!!
कळत नव्हते काहीच मला,
पण कळत होती माय माझी !!

कित्येक वेदना क्षणात विसरून,
हसत होती माय माझी !!
माझ्या आयुष्याची सुरुवात होऊन,
स्वतः स विसरत होती माय माझी !!

पाहून तिला मी पाहतच राहिलो,
प्रेमरूपी सागर माय माझी !!
जगात येताच घडले दर्शन,
त्या विधात्याचे रूप माय माझी !!

श्वास तो पहिलाच होता,
पहिलीच होती भेट माझी ..!!!"

✍️©योगेश खजानदार

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Leave a Reply

Featured Post

तत्वनिष्ठ की व्यक्तिनिष्ठ || Marathi Blogger || Marathi Lekh ।।

माझ्या मनाचा नेहमी घोळ होतो, की एखादी व्यक्ती तत्वनिष्ठ असावी की व्यक्तिनिष्ठ. पण मग एखादी व्यक्ती कोणत्याच तत्वाला मानत नसेल तर त्याला काय ...